การสั่งซื้อสินค้า การชำระเงิน และการรับประกันสินค้า
หน้า 1 จาก 1
การสั่งซื้อสินค้า การชำระเงิน และการรับประกันสินค้า
การสั่งซื้อสินค้า
1. สมัครเป็นสมาชิกของร้าน (ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
2. จองสินค้า หรือ สั่งซื้อได้โดย วิธีการดังนี้
- pm ส่งข้อความถึงทีมงาน
- โพสต์จองที่หน้าบอร์ด
- สั่งซื้อหรือจองทาง e-mail: krplanet@gmail.com
3. แจ้ง e-mail เพื่อให้ทางทีมงานส่งรายละเอียดการชำระเงินไปให้
การชำระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร ภายหลังการชำระเงินกรุณา pm แจ้งทีมงาน หรือ e-mail แจ้งรายละเอียดต่างๆ ดังนี้
1.ยอดเงินที่โอน วันเวลาที่โอน ธนาคารที่ทำการโอน
** เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบที่รวดเร็วขึ้น ควรโอนให้มีเศษสตางค์ด้วย เช่น 850.01
2. เก็บสลิปการโอนชำระค่าสินค้า ไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า
**เผื่อกรณียอดโอนมีปัญหา จะได้มีเอกสารอ้างอิง ทางร้านจะรับผิดชอบในกรณีที่มีเอกสารอ้างอิงเท่านั้น
3. แจ้งรายละเอียดการจัดส่งสินค้า
- ชื่อ,ที่อยู่ ผู้รับ ที่ชัดเจน
- เบอร์โทร.ติดต่อกลับ (หากเกิดปัญหาในการจัดส่งสินค้า จะได้โทร.ติดต่อได้)
** กรุณาแจ้งที่อยู่ ที่มีบุคลคอยรับสินค้า หากสินค้าตีกลับเนื่องจากแจ้งที่อยู่ผิดพลาด หรือไม่มีผู้รับสินค้า
ผู้สั่งซื้อจะต้องชำระค่าส่งสินค้าในครั้งที่ 2 โดยทางร้านจะพยายามติดตามสินค้าให้เท่าที่จะสามารถทำได้
และส่งไปยังผู้ซื้ออีกครั้ง
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าตามลำดับการสั่งซื้อและการจองสินค้า
การรับประกันสินค้า
1. สินค้ารับประกันภายใน 1 เดือน ถ้าแผ่นอ่านไม่ได้หรือกระตุกมากจนน่าเกลียดเมื่อแจ้งมา จะจัดส่งแผ่นใหม่ไปให้ แต่ขอรบกวนให้ลองกับหลายๆ เครื่องเล่นก่อน เพราะอาจเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องได้
2. ในกรณีที่แผ่นเปิดแล้วไม่มีภาพ, กระตุกจนเครื่องอ่านต่อไม่ได้ ทางร้านรับผิดชอบเปลี่ยนให้โดยไม่ต้องส่งคืน
3. ในกรณีดูแล้วมีกระตุกบางช่วง เป็นโมเสคบางช่วง ซึ่งอาจเกิดจากเครื่องเล่นดีวีดี ลองเปลี่ยนเครื่องเล่นดู ตรงนี้แก้ไขไม่ได้
4. ในกรณีเครื่องเล่นของลูกค้าอ่านแผ่นไรท์ไม่ได้ไม่รับเปลี่ยนจ้า รบกวนลองตรวจสอบเครื่องเล่นก่อนนะจ๊ะว่าใช้ดูแผ่น copy ได้ หรือเปล่า
5. กรณีนำไปไรท์ต่อไม่ได้ ตรงนี้ไม่รับเปลี่ยนนะจ๊ะ
6. ในกรณีแผ่นมีปัญหาตั้งแต่ 3 แผ่นขึ้นไป รบกวนส่งแผ่นกลับเพื่อตรวจสอบ แต่แผ่นที่ส่งมาจะต้องไม่เป็นรอยและรบกวนตรวจสอบให้ครบทุกแผ่นก่อนแล้วแจ้งทีเดียวเลย จะได้ไม่ต้องส่งหลายรอบ
ค่าจัดส่งในการเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหา
** ครั้งแรกเปลี่ยนให้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย มากกว่า 1 ครั้งในรอบการสั่งซื้อนั้น คิดครั้งละ 30 บาท (ลงทะเบียนทุกรายการ กันหายจ้า)
**ฉะนั้น ควรตรวจสอบให้ครบทุกแผ่นก่อน ค่อยแจ้งเคลมแผ่น จะได้จัดส่งในครั้งเดียว หรือหากไม่ต้องการเสียค่าจัดส่งครั้งต่อไป
ให้แจ้งเปลี่ยนแผ่นมากับการซื้อครั้งต่อไป จะจัดส่งไปกับสินค้ารอบใหม่ที่สั่งซื้อเข้ามา
1. สมัครเป็นสมาชิกของร้าน (ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
2. จองสินค้า หรือ สั่งซื้อได้โดย วิธีการดังนี้
- pm ส่งข้อความถึงทีมงาน
- โพสต์จองที่หน้าบอร์ด
- สั่งซื้อหรือจองทาง e-mail: krplanet@gmail.com
3. แจ้ง e-mail เพื่อให้ทางทีมงานส่งรายละเอียดการชำระเงินไปให้
การชำระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร ภายหลังการชำระเงินกรุณา pm แจ้งทีมงาน หรือ e-mail แจ้งรายละเอียดต่างๆ ดังนี้
1.ยอดเงินที่โอน วันเวลาที่โอน ธนาคารที่ทำการโอน
** เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบที่รวดเร็วขึ้น ควรโอนให้มีเศษสตางค์ด้วย เช่น 850.01
2. เก็บสลิปการโอนชำระค่าสินค้า ไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า
**เผื่อกรณียอดโอนมีปัญหา จะได้มีเอกสารอ้างอิง ทางร้านจะรับผิดชอบในกรณีที่มีเอกสารอ้างอิงเท่านั้น
3. แจ้งรายละเอียดการจัดส่งสินค้า
- ชื่อ,ที่อยู่ ผู้รับ ที่ชัดเจน
- เบอร์โทร.ติดต่อกลับ (หากเกิดปัญหาในการจัดส่งสินค้า จะได้โทร.ติดต่อได้)
** กรุณาแจ้งที่อยู่ ที่มีบุคลคอยรับสินค้า หากสินค้าตีกลับเนื่องจากแจ้งที่อยู่ผิดพลาด หรือไม่มีผู้รับสินค้า
ผู้สั่งซื้อจะต้องชำระค่าส่งสินค้าในครั้งที่ 2 โดยทางร้านจะพยายามติดตามสินค้าให้เท่าที่จะสามารถทำได้
และส่งไปยังผู้ซื้ออีกครั้ง
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าตามลำดับการสั่งซื้อและการจองสินค้า
การรับประกันสินค้า
1. สินค้ารับประกันภายใน 1 เดือน ถ้าแผ่นอ่านไม่ได้หรือกระตุกมากจนน่าเกลียดเมื่อแจ้งมา จะจัดส่งแผ่นใหม่ไปให้ แต่ขอรบกวนให้ลองกับหลายๆ เครื่องเล่นก่อน เพราะอาจเป็นปัญหาที่ตัวเครื่องได้
2. ในกรณีที่แผ่นเปิดแล้วไม่มีภาพ, กระตุกจนเครื่องอ่านต่อไม่ได้ ทางร้านรับผิดชอบเปลี่ยนให้โดยไม่ต้องส่งคืน
3. ในกรณีดูแล้วมีกระตุกบางช่วง เป็นโมเสคบางช่วง ซึ่งอาจเกิดจากเครื่องเล่นดีวีดี ลองเปลี่ยนเครื่องเล่นดู ตรงนี้แก้ไขไม่ได้
4. ในกรณีเครื่องเล่นของลูกค้าอ่านแผ่นไรท์ไม่ได้ไม่รับเปลี่ยนจ้า รบกวนลองตรวจสอบเครื่องเล่นก่อนนะจ๊ะว่าใช้ดูแผ่น copy ได้ หรือเปล่า
5. กรณีนำไปไรท์ต่อไม่ได้ ตรงนี้ไม่รับเปลี่ยนนะจ๊ะ
6. ในกรณีแผ่นมีปัญหาตั้งแต่ 3 แผ่นขึ้นไป รบกวนส่งแผ่นกลับเพื่อตรวจสอบ แต่แผ่นที่ส่งมาจะต้องไม่เป็นรอยและรบกวนตรวจสอบให้ครบทุกแผ่นก่อนแล้วแจ้งทีเดียวเลย จะได้ไม่ต้องส่งหลายรอบ
ค่าจัดส่งในการเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหา
** ครั้งแรกเปลี่ยนให้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย มากกว่า 1 ครั้งในรอบการสั่งซื้อนั้น คิดครั้งละ 30 บาท (ลงทะเบียนทุกรายการ กันหายจ้า)
**ฉะนั้น ควรตรวจสอบให้ครบทุกแผ่นก่อน ค่อยแจ้งเคลมแผ่น จะได้จัดส่งในครั้งเดียว หรือหากไม่ต้องการเสียค่าจัดส่งครั้งต่อไป
ให้แจ้งเปลี่ยนแผ่นมากับการซื้อครั้งต่อไป จะจัดส่งไปกับสินค้ารอบใหม่ที่สั่งซื้อเข้ามา
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|